Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Những thực phẩm giúp hơi thở thơm mát

Hơi thở có mùi làm bạn ngại giao tiếp, thiếu tự tin, ảnh hưởng hình ảnh của bạn trước tập thể. Mách bạn những thực phẩm có tác dụng khử mùi hồi, giúp hơi thở thơm mát
Những thực phẩm có tác dụng khử mùi hôi, mang lại hơi thở thơm mát.
Một số loại trái cây: Hay một số loại trái cây vừa ngon vừa bổ, giúp hơi thơ thơm mát như cam, quýt, chanh, táo. Trong táo có polyphenol có khả năng trung hòa các hợp chất lưu huỳnh, kích thích tiết nước bọt và làm sạch răng tự nhiên. Những trái cây giàu vitamin C khác như dâu tây, chanh tươi, cam, kiwi…có tác dụng ức chế vi khuẩn gây mùi và giảm nguy cơ viêm nướu rất hiệu quả.
thuc pham khu mui hoi mieng
Một số loại rau: Một số loại rau như rau mùi, húng quế, ngải giấm, hương thảo, cần tây… giúp giảm chứng hôi miệng rất hiệu quả và sẵn có. Bạn có thể nhai trực tiếp hoặc ngâm nước nóng dùng như trà.
Trà: Trong trà chứa tanin, chất này có tác dụng làm săn chắc nướu răng, hạn chế hoạt động của vi khuẩn trong miệng. Có thể uống trà hay nhai một chút trà mạn hay trà xanh đều có tác dụng khử mùi tốt.
Gừng: Có thể dùng gừng tươi cắt lát hay dùng như trà uống nước hàng ngày. Gừng có tác dụng khử mùi tự nhiên rất hiệu quả.
Dầu dừa: Ngoài tác dụng tốt với làn da, bạn có thể súc miệng bằng 1 – 2 thìa cà phê dầu dừa mỗi ngày, dầu dừa có tính diệt khuẩn và mùi thơm tự nhiên.
>>>>dau gio
Sữa chua: Trong sữa chua có chứa lợi khuẩn Probiotic, Lactobacillus bulgaricus, Streptococcus thermophiles. Ăn sữa chua hàng ngày đã được chứng minh có thể giảm sự phát triển của vi khuẩn sản sinh ra hydrogen sulfide, thủ phạm chính gây mùi trong miệng. Sữa chua không đường được khuyên dùng hơn sữa chua có đường.
Nước: Cách đơn giản để khử mùi hôi miệng là uống nước, nước rất quan trọng trong cân bằng chuyển hóa, thanh lọc cơ thể, giúp các tuyến nước bọt hoạt động hiệu quả. Khi cơ thể thiếu nước, nước bọt cũng sẽ giảm theo do cơ chế lưu giữ độ ẩm của cơ thể.
Thông tin bên lề
dau-gio
Giá: 195.000 VND
Với thành phần tinh dầu  Bạc hà 100%, tinh chất của cây Menthae piperitae – sản phẩm dầu gió China Oel được đánh giá rất cao trong lĩnh vực y khoa, có công hiệu lớn trong việc điều trị các cơn đau cơ, xương khớp và các triệu chứng cảm mạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét