Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Thực phẩm giúp sống khỏe trẻ lâu

Để sống khỏe và trẻ lâu, bạn cần có những thói quen tốt trong cuộc sống cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, những thực phẩm sau giúp bạn sống khỏe trẻ lâu
Nước ép bưởi. Bưởi chứa một lượng vitamin C khổng lồ đặc biệt là bưởi đào.Vitamin C trong bưởi đào nhiều hơn hẳn cam và chanh. Vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da. Uống nước ép bưởi thường xuyên không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mờ sẹo thâm, giúp các vết thương mau lành.
Nước ép bưởi tốt cho tiêu hóa và trao đổi chất, kích thích các tuyến chất béo sản sinh năng lượng. Vì thế bưởi có tác dụng giảm béo hữu hiệu. Mỗi ngày 1 ly nước bưởi chắc chắn bạn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối và làn da mịn màng.
thuc pham giup song khoe tre lau
Cam. Chỉ cần một quả cam mỗi ngày cũng giúp bạn cảm thấy trẻ trung và yêu đời hơn. Không chỉ có hương vị thơm ngon mà cam còn chứa hàm lượng vitamin C lớn giúp làn da bạn săn chắc, trẻ trung.
Ớt chuông. Ớt chuông chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa cao, đặc biệt là ớt chuông màu đỏ hoặc cam. Những quả ớt này giúp tăng cường chức năng hệ miễn dịch của bạn, tránh những tác hại của ánh sáng mặt trời và thậm chí là giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.
Mướp đắng. Mướp đắng là thứ có rất nhiều Vitamin C, Vitamin B1 và các loại kiềm sinh vật (alkaloid). Nó cũng có chứa nhiều acid galacturonic và pectin. Vị đắng của mướp đắng là do chất quinin trong kiềm sinh vật. Các dưỡng chất này có thể thúc đẩy sự ngon miệng, lợi tiểu, lưu thông máu, chống viêm, thanh nhiệt và làm cho tinh thần thoả mái.
Mướp đắng có vị đắng nhưng lại có tính hàn, ăn không chán, khi mùa hè chúng ta ăn mướp đắng sẽ có cảm giác mát mẻ sảng khoái, và kích thích vị giác hiệu quả. Mướp đắng có thể bào chế thành trà thanh nhiệt để uống trong những ngày hè làm cho người uống ngủ ngon và tinh thần thoải mái.
Thông tin bên lề
Dầu gió singapore
Giá: 170.000 VND
Xuất Xứ: Singapore
Thể tích: 24 ml
Thành phần: Bạc hà 26%, Methyl Salicylate: 18%, Ethanol, dầu Bạch đàn, Diệp lục, dầu Khoáng và hương thơm…
Công dụng: Trị các chứng cảm lạnh, đau đầu, đau bụng, bị ngứa, dị ứng, côn trùng (muỗi…) cắn/đốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét