Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Cách thanh lọc cơ thể cực hiệu quả

Thanh lọc cơ thể là việc làm rất cần thiết, hãy chuẩn bị kế hoạch thanh lọc cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều
Buổi sáng. Uống nước chanh sau khi thức dậy, nước chanh mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, do vậy hãy bắt đầu một ngày mới của bạn bằng cách uống một ít nước nóng pha với nước cốt chanh tươi. Bạn cũng cần nhớ tiếp tục uống nước trong suốt cả ngày vì nước chính là chìa khóa để giải độc cho cơ thể.
Trước khi ăn sáng: Tập vài động tác yoga. Tập thể dục giúp giữ ấm cơ thể và tăng tuần hoàn máu rất tốt cho sức khỏe, lưu ý chỉ nên tập ở cường độ nhẹ.
Ăn sáng: Uống sinh tố. Nên chuẩn  bị một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và thỏa mãn vị giác, điều này sẽ không khiến bạn bị lên cân nên bạn không phải lo lắng quá. Sau đó bạn nên uống sinh tố dâu tây, bởi nó rất giàu chất xơ, nhiều hơn cả lượng bạn cần cho một ngày, trong khi chỉ chứa khoảng 300 calo.
Buổi trưa: Uống trà, ăn nhẹ và nghỉ ngơi. Tránh sự sụt giảm năng lượng buổi chiều bằng cách ăn một bữa trưa nhẹ nhàng. Sau khi ăn trưa, cho phép bản thân nghỉ ngơi và đi bộ từ 20-30 phút.
Nên chọn một ly trà xanh, giàu chất chống oxy hóa, trà xanh đã được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất. Nếu bạn cảm thấy mình cần ăn nhẹ chút gì đó trước bữa trưa, hãy chọn một quả táo giàu chất xơ, hoặc kết hợp quả việt quất với sữa chua giàu probiotic giúp đánh bay mỡ bụng, thúc đẩy quá trình tiêu hoá hiệu quả hơn.
Buổi chiều. Giữa buổi chiều: Nước ép rau. Thức uống giàu dinh dưỡng này có thể ngay lập tức thúc đẩy năng lượng và thực sự tốt cho cơ thể bạn, bởi nó chứa một loạt các vitamin thiết yếu. Nếu bạn không sẵn thời gian để tự làm cho nước ép, có thể chọn một trong những loại nước ép lạnh mua ở cửa hàng tạp hóa xung quanh.
Buổi tối. Thư giãn sau giờ làm việc: Thay vì trở về nhà và đắm mình vào các chương trình truyền hình, hãy tìm phương pháp xả stress hữu hiệu cho bản thân. Hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc, massage hoặc vào phòng tắm hơi.
Ăn tối: Ăn tực phẩm giàu protein và rau tươi. Đây là thời điểm hoàn hảo để thư giãn với một bàn ăn lành mạnh, đầy đủ protein và rau tươi. Bạn nên tập trung vào món ăn và không ăn trong vô thức, do đó sẽ không tiêu thụ quá mức cần thiết.
Ngủ đúng giờ và đủ giấc: Một trong những cách tốt nhất để giải độc cơ thể là đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc và có chất lượng. Ngủ thường được kết nối với công dụng giảm cân, giảm bớt căng thẳng và nâng cao sức khỏe tổng thể. Để thực hiện, hãy tránh xa các thiết bị công nghệ trước khi ngủ. Bạn cũng có thể thư giãn bằng cách làm vài động tác yoga trước khi lên giường
Thông tin bên lề
dau-gio
Giá: 195.000 VND
Sản xuất tại Đức
Thể tích: 25 ml
Thành phần: Tinh dầu  Bạc hà 100%, tinh chất của cây Menthae piperitae – thành phần chính có trong dầu gió China oel được đánh giá rất cao trong lĩnh vực y khoa, có công hiệu lớn trong việc điều trị các cơn đau cơ, xương khớp và các triệu chứng cảm mạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét