Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Nguy hại tới sức khỏe từ những thói quen trong sinh hoạt

Những thói quen trong sinh hoạt tìm ẩn những nguy hại tới sức khỏe, cần có cách chăm sóc sức khỏe đúng cách để tránh bệnh tật
Tẩy da chết. Tẩy da chết giúp da sáng đẹp hơn, tuy nhiên thường xuyên tẩy tế bào chết là một thói quen tốt. Những “vũ khí” giúp bạn tẩy da chết được đặt trong một không gian nóng và ẩm thì đó có thể là thiên đường cho vi khuẩn phát triển mạnh và làm trầm trọng thêm tình trạng viêm da hay viêm nang lông
Tốt nhất, bạn hãy sử dụng một chiếc khăn để bạn có thể cho vào giặt máy ở nhiệt độ nước cao để tiêu diệt vi trùng và loại bỏ nguy cơ tiềm ẩn hại sức khỏe này.
nguy hai suc khoe tu thoi quen trong sinh hoat
Đánh răng. Đánh răng là một trong những cách làm sạch răng miệng, nhưng cách này cũng  có thể mang vi khuẩn vào ngược lại trong miệng, bởi dù bạn đã rửa bàn chải với nước rất sạch sẽ, nó vẫn có thể là nơi trú ngụ của hàng trăm vi sinh vật khác nhau, vì thế mà nhiều chuyên gia lại cho rằng đây là một trong những nguy cơ tiềm ẩn hại sức khỏe của bạn.
Lời khuyên là bạn nên thay bàn chải đánh răng cá nhân thường xuyên(vài tháng) đồng thời đặt chúng trong một không gian khép kín như tủ thuốc chẳng hạn.
Cắt móng tay, móng chân. Có một không gian nhỏ bé bên dưới phần nhô ra đó là nơi vi khuẩn, nấm men và nấm mà bạn tiếp xúc trú ngụ. Và khi bạn cắt móng tay, móng chân, các vi sinh vật ở nơi đó sẽ theo dụng cụ mà lây sang những móng bên, hoặc lưu lại dụng cụ sử dụng và tiếp xúc với bạn trong những lần cắt sau.
Trước khi sử dụng dụng cụ bấm, hãy khử trùng bằng cách lau với cồn và sau đó làm khô bằng khăn giấy sạch
Tắm bồn. Khi bạn tắm, bạn đang ngâm mình cùng với tất cả các loại bụi bẩn hoặc vi trùng đang trú ngụ trong bồn, cộng với những vi khuẩn và bụi bẩn chưa được làm sạch trên người bạn. Sàn nhà tắm chưa được làm sạch có thể chứa hàng trăm ngàn virus gây mụn cóc, nấm và nhiễm trùng.
Lời khuyên là bạn hãy cọ rửa và khử trùng bồn tắm kỹ lưỡng và thường xuyên.
Chải tóc. Mặc dù dùng hàng ngày nhưng ít người làm sạch lược thường xuyên. Vi khuẩn phát triển mạnh trên những bộ phận như tóc, da chết, dầu và các sản phẩm làm đẹp bám trên lớp lông của cơ thể. Không phải tất cả các vi khuẩn đó đều có hại, nhưng một số trong chúng có thể gây ra các vấn đề về kích ứng da, dị ứng da đầu, và mùi khó chịu.
Nên làm sach lược mỗi tuần trong nước ấm với một vài giọt dầu gội đầu hoặc xà phòng để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn,. Để khử trùng hoàn toàn, hãy thử cách ngâm bàn chải vào hỗn hợp1/2 chén nước ấm và 1/2 chén dấm trắng trong vòng 30 phút.
Thông tin bên lề
dầu xoa bóp tan máu bầm - bengay
Giá: 230.000 VNĐ
Bengay có tác dụng làm giảm nhanh các cơn đau nhẹ như : đau cơ, đau lưng, bong gân, viêm khớp, bầm tím,… thích hợp cả cho những người lớn tuổi và những người hay chạy nhảy, những người làm công việc nặng nhọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét