Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thực phẩm ngăn ngừa tóc bạc sớm

Những thực phẩm như hạt óc chó, yến mạch,… bạn nên đưa vào thực đơn để nuôi dưỡng, chăm sóc tóc và hạn chế tóc bạc sớm
Thực phẩm ngăn ngừa tóc bạc sớm
Óc chó ngăn ngừa tóc bạc sớm. Óc chó là loại quả giàu biotin – vitamin rất quan trọng đối với tóc và móng, vitamin E và dầu omega dưỡng ẩm tự nhiên. Chúng cũng chứa một lượng đồng nhỏ. Và khoáng sản này đóng vai trò trong việc sản xuất melanin – sắc tố tạo màu cho tóc.
Trong khi đó, thiếu đồng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến tóc bạc sớm. Vì thế, bạn nên ăn quả óc chó để kéo dài “tuổi thọ” cho mái tóc đen của bạn.
Quinoa giảm rụng tóc.  Quinoa là giải pháp tối ưu giúp bạn xua tan vấn đề tóc bạc sớm. Bởi lẽ “hạt này cung cấp tất cả các axit amin cơ thể cần, bao gồm lysine – một thành phần chính trong dầu gội chống rụng tóc.
thuc pham giup tranh toc bac som
Đậu lăng giảm rụng tóc.  Thiếu sắt là nguyên nhân chủ yếu gây rụng tóc và làm cho mái tóc của bạn ngày một mỏng hơn. Đậu lăng là nguồn cung cấp sắt hiệu quả cho mái tóc của bạn. Không chỉ giàu sắt, cải thiện mái tóc, đậu lăng còn tốt cho tim, ổn định lượng đường trong máu, cải thiện sức khỏe tiêu hóa…dau gio
Trứng nuôi dưỡng, tăng khả năng đàn hồi cho tóc. Nhắc tới việc chăm sóc tóc bằng trứng, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay tới việc đắp mặt nạ cho tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể ăn trứng để có mái tóc khỏe.
Chúng chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc, bao gồm protein, vitamin D và vitamin B. Biotin (vitamin H) cũng hỗ trợ sản xuất keratin để tăng độ đàn hồi và độ khỏe của tóc. Vì vậy, nếu mái tóc của bạn đang hư tổn, hãy thêm trứng vào thực đơn thường ngày nhé.
Hàu giúp đánh bay gàu. Nếu bạn gặp phiền toái vì da đầu khô sau thì thiếu kẽm có thể là nguyên nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới nguyên do này. Kẽm giúp duy trì chức năng của các tuyến dầu tiết ra xung quanh nang lông, vì vậy lưỡng kẽm thấp có thể dẫn đến da đầu bị khô.
Yến mạch giúp tóc khỏe hơn. Tóc trở nên giòn hơn khi chúng ta già đi, và một trong những lý do gây ra vấn đề này là lượng silica -loại khoáng quan trọng giúp duy trì sự cân bằng hormone giảm. Trong khi đó, yến mạch là một nguồn cung cấp silica tuyệt vời, vậy tại sao bạn không ăn một bát cháo yến mạc mỗi buổi sáng?
Thông tin bên lề
 china oel 25ml
Giá: 195.000 VND
China Oel là sản phẩm dầu gió của Đức có tác dụng phòng chống cảm cúm, đau cổ họng, giảm đau nhức cơ bắp, chữa đau bụng, lạnh bụng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét