Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Dầu xoa bóp

Không phải chỉ có chơi thể thao hay làm các việc nặng mới khiến bạn đau cơ, đau khớp hay có thể gặp các chấn thương phần mềm mà ngay các các hoạt động hàng ngày đơn giản nhất như đi, đứng, chạy, nhảy hay điều khiển các phương tiện giao thông, bê đỡ đồ vật,… cũng có thể gây nên các vấn đề về xương khớp. Những lúc đau cơ, bong gân, bầm tím, rồi đau lưng, mỏi gối,… như vậy bạn thường để mặc như vậy hay chữa trị bằng cách nào?
Tất nhiên, các bệnh về cơ hay xương khớp thường khó mà tự lành lại được. Nó sẽ đau âm ỉ, ngày này qua ngày khác hành hạ bạn. Còn việc điều trị thì sao? Bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp thoa thuốc mà cơn đau vẫn không hề thuyên giảm? Hay thậm chí còn đau buốt hơn?
Đừng lo lắng vì dưới đây là 2 loại dầu xoa bóp chuyên dụng chuyên trị cho những trường hợp đau cơ, đau gân, đau khớp như vậy một cách hiệu quả.
dầu xoa bóp
Dầu xoa bóp
1. Bengay Ultra Strength:
Bengay là thương hiệu kem xoa giảm đau cơ và khớp nổi tiếng của Mỹ trong nhiều thập kỷ qua, có tác dụng xoa dịu và đẩy lùi cơn đau một cách nhanh chóng.
Với ba thành phần giảm đau gồm long não, tinh dầu bạc hà, methyl salicylate, Bengay sẽ thâm nhập sâu vào bên trong, làm nóng và đánh tan cơn đau, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu. Kem cũng đặc biệt hiệu quả với các bệnh thoái hóa khớp hay căng cơ, bong gân.
Hơn nữa, Bengay không có mùi khó chịu và không có thành phần gây kích ứng da, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Dầu xoa bóp - bengay
Giá: 230.000 VNĐ
Xuất Xứ: Hoa Kỳ
Trọng Lượng: 113g
2. Lotus Leaf Brand Gold Lion Rheumatic Oil (Dau gio Sư Tử Singapore):
Dầu Sư Tử chính là nhanh chóng làm giảm các cơn đau do thấp khớp. Ngoài ra, các cơn đau lưng, đau cổ, đau vai, chứng căng cơ, sái chân, tê chân, bong gân, sái khớp hay bầm tím sẽ đều nhanh chóng bị đánh tan. Công dụng của sản phẩm đã được quá nhiều người dùng chứng thực nên có lẽ không còn gì để bàn cãi thêm nữa.
Giá: 320.000 VNĐ
Xuất Xứ: Singapore
Thể tích: 60 ml
Lý do bạn nên chọn mua sản phẩm từ Daugio.info:
dầu gió ưu đãi
Một comment phản hồi của bệnh nhân đã sử dụng sản phẩm tại Daugio.info:
Đang cập nhật.
dầu gió loại nào tốt - khuyến mãi Áp dụng chương trình khuyến mãi cho 20 khách hàng đầu tiên mỗi tháng được miễn phí tiền vận chuyển.
Nhanh tay đặt mua vì khuyến mãi chỉ áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên trong tháng.
Thông tin liên hệ:
dầu gió loại nào tốt - vườn cúc phương
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét